close

NISSAN SÀI GÒN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “BẢO DƯỠNG XE NHANH – ĐÓN HÈ MÁT LẠNH”

Nhằm gửi đến các khách hàng thân thiết món quà tri ân thiết thực, từ ngày 01/07/2022 đến hết ngày 31/07/2022, Nissan Sài Gòn chính thức triển khai - chương trình khuyến mại dịch vụ hấp dẫn mang tên “Bảo dưỡng xe nhanh – Đón hè mát lạnh”. Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sở hữu các dòng xe Nissan khi đến thực hiện bảo dưỡng và sửa chữa xe tại đại lý.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi sau:

•    Kiểm tra miễn phí 24 hạng mục
•    Tặng 10% giá trị phụ tùng bảo dưỡng & sửa chữa
•    Tặng 15% giá trị dầu động cơ
•    Tặng 20% giá trị lọc gió điều hòa, lọc gió động cơ, lọc dầu động cơ
•    50 khách hàng đầu tiên tại mỗi Đại lý sẽ nhận được quà tặng Nissan hấp dẫn

Chương trình “Bảo dưỡng xe nhanh, Đón hè mát lạnh” nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng mà Nissan Việt Nam đang triển khai trong năm 2022. Thông qua chuỗi chương trình tri ân này, Nissan Việt Nam muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng sự yên tâm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chính hãng, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng vào thương hiệu Nissan.
“Với vai trò là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Nissan tại Việt Nam, chúng tôi nhận thức rất rõ về tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ bên cạnh chất lượng sản phẩm. Ngay trong giai đoạn chuyển giao ban đầu, Nissan đã chú trọng đến trải nghiệm dịch vụ của khách hàng qua việc tăng thời gian bảo hành sản phẩm lên 5 năm thay vì 3 năm như trước đây. Năm 2022, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý và thời gian tối ưu” Tổng Giám Đốc Nissan Việt Nam chia sẻ.

Bên cạnh đó, Nissan Việt Nam cũng đang đi đầu trong việc số hóa tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ, đây đồng thời cũng là mục tiêu trong chiến dịch chuyển đổi Nissan Next toàn cầu – chiến dịch 04 năm với mục tiêu tập trung vào năng lực cốt lõi và nâng cao chất lượng dịch vụ, kinh doanh. Theo đó, khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đại lý, toàn bộ quy trình sẽ được số hóa và thao tác trên tablet, đảm bảo công khai, minh bạch và tạo điều kiện cung cấp dịch vụ 1 cách nhanh chóng, thuận tiện, giúp tối ưu với những tính năng trên thiết bị di động.

1